24/12/2014
8650

Ứng viên sau khi đã được tuyển chọn và trước khi được phái cử sang làm việc tại nước ngoài đều được trải qua khoá Đào tạo và huấn luyện trước khi lên đường do chúng tôi tổ chức. 



TIẾNG NHẬT
Công ty tổ chức đào tạo tiếng Nhật cho người lao động trước khi phỏng vấn và sau khi trúng tuyển.
Dự kiến khoảng từ 4-6 tháng sẽ sang Nhật làm việc(tính từ ngày đậu phỏng vấn)
Lịch khai giảng được cập nhật  mỗi tháng

TAY NGHỀ
Công ty sẽ đào tạo huấn luyện tay nghề cho người lao động  khi có yêu cầu của đối tác. Chúng tôi vừa hợp tác với các trường đại học, cao đẳng nghề và các trường đào tạo nghề và vừa hợp tác với các công  ty để đào tạo thực tiễn cho các em trong những trường hợp yêu cầu kỹ năng nghề cụ thể theo yêu cầu của đối tác.


VĂN HÓA NHẬT
Nhật Bản là quốc gia có tính đồng nhất về sắc dân và văn hóa. Nhắc đến Nhật là nhắc đến nền văn hóa hứng thịnh bậc nhất thế giới. 
Song song với việc đào tạo vốn tiếng Nhật, chúng tôi còn hướng dẫn cho TNS về Văn hóa và cách sống, cách nghĩ của con người Nhật Bản.
Với đức tính cần cù, chịu khó, cẩn trọng trong từng việc nhỏ của người Nhật. Chúng tôi nghĩ đó sẽ là nơi có nhiều cơ hội cho các bạn học tập và rèn luyện.



KỸ NĂNG SỐNG VÀ LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN
1.    Luôn luôn tuân theo qui chuẩn tại nơi họ làm việc
2.    Ý thức rõ trách nhiệm và phạm vi công việc, rất ý thức được việc gì là công việc họ phải làm.
3.    Làm cái gì cũng phải có lịch trình, kế hoạch cụ thể , được ghi vào một quyển sổ hoặc cuốn lịch để nhắc nhở công việc phải làm
4.    Đừng lo lắng nếu lúc đầu mình yếu, ai cũng có điểm yếu, chỉ cần cố gắng sẽ được ghi nhận .
5.    Người Nhật sợ làm phiền đến người khác : Ví dụ ở ga tầu điện rất đông nhưng không ai chạm vào ai,người Nhật hạn chế tuyệt đối việc gọi điện thoại lớn tiếng nơi công cộng…
6.    Người Nhật ít người hiểu sự nói đùa, nên khi nói chuyện với họ không được nói đoán, nói đùa, không được dịch bừa mà phải cực kỳ chính xác và đúng sự thật.
7.    Người Nhật khi làm việc với mình họ sẽ rất chu đáo và tỏ ra vô cùng thân thiện. Tuy nhiên, người Nhật luôn có những giới hạn về sự riêng tư và rạch ròi trong công việc.
8.    Tôn trọng các chuẩn thành văn và bất thành văn của người Nhật , nhập gia phải tuỳ tục
9.    Người Nhật có đức tính khiêm nhường. Luôn luôn thể hiện mình là người dưới với các đối tác Nhật (cho dù họ cần mình hay mình cần họ), cần phải vô cùng khiêm tốn khi làm việc với Người Nhật
10.    Họ luôn muốn nhìn thấy sự tiến bộ của đối tác, của nhân viên cấp dưới có thể xuất phát điểm của bạn thấp nhưng nếu bạn tiến bộ nhanh và tiến bộ đấy là do một phần công sức người Nhật mang lại thì họ rất hài lòng

CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA
Song song với việc đào tạo Văn hóa ,Công ty thường xuyên tổ chức các buổi ngoại khóa, cắm trại ngoài trời cho học viên. Đây là dịp để các bạn có thể sử dụng vốn tiếng Nhật của mình ứng dụng vào hoàn cảnh thực tế, giao lưu với thầy cô giáo và các bạn học viên khác.

Địa điểm dã ngoại được công ty lựa chọn là những khu di tích , thắng cảnh lịch sử nổi tiếng của Việt Nam, nhằm giúp học viên có them nhiều kiến thức về lịch sử quốc gia khi sang nước bạn giao lưu học tập và làm việc.


ĐỘI  NGŨ GIÁO VIÊN: 
Chúng tôi có một đội ngũ giáo viên (bao gồm cả giáo viên người Việt Nam và người Nhật Bản) có chuyên môn sư phạm, có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công tác giảng dạy, vì thế người lao động luôn được đào tạo và tiếp thu những kiến thức tốt nhất để chuẩn bị đi làm việc ở nước ngoài.