29/09/2023
302

Để đảm bảo về chất lượng nguồn cho từng đợt phỏng vấn, cũng như đảm bảo về trình độ tiếng Nhật trước khi xuất cảnh để giúp các em học viên có khả năng giao tiếp tốt khi sang Nhật làm việc, Vimas thường xuyên mở những lớp tiếng Nhật đào tạo trước phỏng vấn hoàn toàn miễn phí cho ứng viên.



Trong thời gian chờ phỏng vấn, Vimas sẽ đào tạo về tác phong, cách chào hỏi, đi đứng, cử chỉ để ứng viên có thể tự tin hơn trong quá trình phỏng vấn. 
Bên cạnh đó, để giúp ứng viên giảm bớt sự lo lắng, hồi hợp khi phỏng vấn với xí nghiệp Nhật, Vimas sẽ có những buổi tập phỏng vấn thử với giáo viên người Nhật, trong không gian như lúc phỏng vấn với Xí Nghiệp Nhật.

Đối với những ứng viên đã học qua tiếng Nhật, giáo viên Vimas sẽ có bài kiểm tra lại trình độ, sau đó sẽ đưa ra giáo trình phù hợp để tiếp tục dạy nâng cao theo trình độ của ứng viên đó. Sau khi đậu phỏng vấn, Vimas sẽ dạy theo trình độ tiếng Nhật của từng học viên, để đảm bảo mỗi học viên Vimas khi sang Nhật đều có thể giao tiếp tốt tiếng Nhật.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho những ứng viên từ tỉnh lên, trong thời gian học chờ phỏng vấn và phỏng vấn, Vimas sẽ hỗ trợ chỗ ở hoàn toàn miễn phí cho ứng viên.

Các bạn lao động đang có mong muốn tìm hiểu chương trình TTS Nhật Bản, muốn đăng ký tham gia phỏng vấn nhưng vẫn còn lo lắng, hãy thử liên hệ Vimas nhé! Chúng tôi cam kết
hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn tận tâm và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho từng lao động.
 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình thực tập sinh kỹ năng Nhật Bản, các bạn vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Nhân lực Việt Nam (VIMAS JSC)
7/2 Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Tel : (028) 38458248 - 39976819
Email : vimas@vimasco.com.vn