07/08/2019
3539

Ngày 06/08/2019 Công ty Vimas vừa có buổi phỏng vấn kỹ sư ngành Cơ khí với nghiệp đoàn lớn tại Nhật, để chọn ra 6 kỹ sư sang Nhật làm việc. Có hơn 10 ứng viên tham gia phỏng vấn, tất cả ứng viên đều đã cố gắng và nỗ lực hết mình. 
Tuy nhiên, phỏng vấn thì sẽ có cạnh tranh, sẽ có đậu và rớt. Phía đối tác Nhật sẽ chọn ra ứng viên phù hợp nhất với công việc của Công ty họ, nên những chàng trai không đậu phỏng vấn lần này cũng đừng buồn và nản lòng vội nhé, Vimas thường xuyên có những đơn hàng kỹ sư mới phù hợp hơn với các bạn.

Bên cạnh, Vimas cũng chúc mừng các bạn đã đậu phỏng vấn lần này. Đây là bước ngoặc lớn cho các bạn, cố gắng và cố gắng nhiều hơn các bạn nhé!!!





6 chàng trai mang 6 ước mơ, hy vọng khác nhau, nhưng tất cả các ước mơ ấy đều có thể gọi chung một tên là " Giấc mơ Nhật Bản ".
Vimas chỉ có thể dạy các bạn tiếng Nhật, tìm kiếm cơ hội để các bạn có thể phỏng vấn sang Nhật, chia sẽ với các bạn về văn hóa Nhật, nhưng hòa nhập như thế nào, và làm sao để tốt nhất cho bạn là do các bạn chọn.
Chúc các bạn thành công!