14/09/2017
5588

Tiếp theo buổi lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa Công ty Vimas và Trường Cao đẳng Bách Việt, ngày 07/09/2017 vừa qua hai bên đã có buổi tiếp xúc và trao đổi chi tiết với đối tác chiến lược của Vimas về vấn đề thị trường việc làm tại Nhật Bản cho sinh viên của Trường.
 

Ngày 07/09/2017, Trường Cao đẳng Bách Việt phối hợp với Công ty Vimas đã tổ chức và tạo điều kiện cho sinh viên ngành Dược -  Điều dưỡng được tiếp xúc và đối thoại trực tiếp với nhà tuyển dụng Nhật Bản nhằm giúp cho sinh viên có được những giải đáp chi tiết hơn về chương trình tuyển dụng tại Nhật, từ đó các bạn sẽ có được sự chuẩn bị chu đáo hơn cho việc làm của mình sau khi ra trường.


Như đã đưa tin đây là chương trình giúp cho những sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Dược và Điều dưỡng có nguyện vọng được sang làm việc tại Nhật Bản. Các ứng viên sau khi tốt nghiệp tại Cao đẳng Bách Việt nếu được tuyển chọn sẽ tham gia khóa đào tạo tiếng Nhật hoàn toàn miễn phí. Sau đó các ứng viên sẽ được phỏng vấn tuyển dụng và sang Nhật làm việc với hợp đồng có thời hạn từ phía các công ty, nghiệp đoàn Nhật Bản.

Nhật Bản là thị trường tiếp nhận lao động Việt Nam đứng thứ hai trên thế giới. Trong nhiều năm qua, Việt Nam đã đưa hàng ngàn Thực tập sinh sang học tập, làm việc tại Nhật Bản tạo cơ hội để người lao động Việt được nâng cao tay nghề, làm việc trong môi trường hiện đại và tiếp xúc với các công nghệ - kỹ thuật tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Được biết mức lương làm việc tại Nhật Bản cho hai ngành Dược và Điều dưỡng khoảng 40.000.000 vnđ/ tháng.  

Sau đây là một số hình ảnh được ghi nhận trong buổi giao lưu:

IMG 2579

Lãnh đạo hai bên trao quà lưu niệm

Lãnh đạo hai bên tham dự chương trình

IMG 2611

Trường Cao đẳng Bách Việt tặng hoa các đối tác chúc mừng sự hợp tác tốt đẹp

Đối tác Nhật Bản đang giới thiệu chương trình làm việc tại Nhật Bản cho sinh viên 


Sinh viên đặt câu hỏi cho đối tác Nhật Bản

Đối tác Nhật Bản tham quan một lớp thực hành Điều dưỡng của Trường Cao đẳng Bách Việt




Các sinh viên Điều dưỡng đang được dặn dò trước khi vào buổi học thực hành tại Trường

Kỹ thuật viên Tuấn Anh đang trả lời  đối tác Nhật Bản về các thông tin cơ sở vật chất được nhà Trường đầu tư cho hai ngành Dược và Điều dưỡng