13/03/2024
101

Thấu hiểu về sự lo lắng, bâng khuâng của phụ huynh khi con em tham gia chương trình TTS đi Nhật làm việc. Đối với mỗi nhóm ứng viên sau khi đậu phỏng vấn, Vimas luôn tổ chưc buổi họp mặt thân mật với gia đình ứng viên. Vimas sẽ cử người phụ trách của từng phòng ban, bộ phận lên trình bày, giải thích rõ về quá trình học tập, sinh hoạt xuyên suốt từ khi đậu phỏng vấn đến khi bay của ứng viên đậu phỏng vấn tại Vimas.



Bên cạnh đó, Vimas cũng sẽ trình bày rõ về công việc, môi trường làm việc, chỗ ở, sinh hoạt của các ứng viên khi sang Nhật làm việc, kèm theo đó là trình chiếu các hình ảnh của những nhóm trước đang làm việc ở Nhật. Vimas sẽ giải đáp thắc mắc của từng phụ huynh để các vị có thể an tâm hơn khi cho con em tham gia chương trình TTS Nhật Bản tại Vimas.

Công ty Vimas gửi lời cảm ơn chân thành đến từng phụ huynh, anh, chị, em của các bạn ứng viên đã giành thời gian quý báo đến tham dự từng buổi họp mặt, đã lắng nghe, đóng góp ý kiến, Vimas sẽ luôn ghi nhận, khắc phục và thay đổi để không phụ lại sự tin tưởng của các vị.

Chân thành cảm ơn!